Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Viết phần mềm bán hàng theo yêu cầu doanh nghiệp



Viết phần mềm bán hàng theo yêu cầu doanh nghiệp:

Để được chuyên nghiệp hơn, nhanh chóng, chính xác hơn trong công tác quản lý doanh nghiệp.
Thì Việc xây dựng hệ thống phần mềm theo nhu cầu đặc thù của từng loại hình doanh nghiệp là điều cần thiết.
Với các sản phẩm đóng gói thị trường sẽ có nhiều quy trình không phù hợp, rườm rà hoặc đơn giản hóa các chức năng cần thiết của doanh nghiệp.

Vì vậy chúng tôi không những cung cấp các sản phẩm đóng gói mà còn thiết kế, xây dựng phần mềm theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.



Tiến trình công việc:

 Để hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên triển khai chuyên nghiệp đến khảo sát trực tiếp và phân tích các quy trình của khách hàng đề ra.
 Nắm bắt nhu cầu của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ phân tích và đưa ra hướng xây dựng.
 Giá sản phẩm dựa trên nội dung yêu cầu và số lượng công việc mà chúng tôi cần thực hiện.
 Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Chúng tôi có rất nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực:

 Phần mềm kế toán chuyên ngành chế biến thủy hải sản DMS Accounting
 phan mem ban hang cửa hàng DMS Sales
 Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng

 Phần mềm quản lý nhà hàng, quán bar, quán cafe DMR

 Phần mềm quản lý và tự in hóa đơn (thiết kế miễn phí mẫu hóa đơn cho doanh nghiệp)

 Phần mềm quản lý hợp đồng công nợ

 Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng

Gửi yêu cầu cho chúng tôi qua email: Info@datmui.vn để được tư vấn giải đáp thắc mắc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét