Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Lợi thế từ phần mềm kế toán DMS

Lợi thế từ phần mềm kế toán DMS
Một số đánh cho thấy việc áp dụng phần mềm kế toán là thiết thực cho doanh nghiệp.
Nhân sự: Doanh nghiệp không phải mất quá nhiều thời gian cho công tác tuyển dụng nhân sự hàng loạt phục vụ công tác kế toán,...
Nhân sự: Doanh nghiệp không phải mất quá nhiều thời gian cho công tác tuyển dụng nhân sự hàng loạt phục vụ công tác kế toán, vì với một sản phẩm phần mềm chuyên nghiệp chỉ cần một người có thể giải quyết hầu hết công việc của chục kế toán viên.



Tiết kiệm thời gian: Công việc kế toán được biết như một sự tỉ mỉ, gồm nhửng luật lệ, những quy định, những con số làm đau đầu các kế toán viên. Tuy nhiên với phần mềm kế toán thì mọi thứ trở nên dể dàng, việc tính toán được thiết lập ngầm bên trong, kế toán viên chỉ việc nhập liệu mà không cần mất thời gian tính toán.

Chính xác: Phần mềm kế toán là hệ thống chạy tự dộng nên độ chính xác gần như là tuyệt đối, sai sót chỉ xảy ra trong quá trình nhập liệu hoặc lỗi ứng dụng hiếm gặp từ ban đầu. Một khi sai sót có thể kiểm tra lại nhanh chóng. Một số phần mềm khi nhập liệu sai sẽ tự động báo như phần mềm kế toán DMS Accounting.

Dễ sử dụng: Một phần mềm kế toán tốt phải luôn theo sát thực tế, mõi một cá nhân dù không rành kế toán vẫn có thể nhập liệu kiểm tra, xem báo cáo dễ dàng.

Báo cáo: Thêm một tính năng hay nữa là xem báo cáo tức thì, mà cho dù bao nhiêu kế toán viên cũng không thể đáp ứng được.

Có thể xem một báo báo trong vài giây, báo báo mọi lúc mọi nơi, kể cã việc xem một báo cáo từ một cửa hàng con tại một tỉnh thành bất kỳ. Có thể in lưu trữ, kết xuất excel ….tuỳ ý.

Bảng lương: Số tiền phải trả cho bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân… có thể bị nhân viên tính toán sai. Phần mềm kế toán sẽ giải quyết công việc buồn tẻ này và nó sẽ tự động tính sẵn các số liệu liên quan đến lương. Phần mềm còn gửi chi tiết lương hàng tháng cho từng nhân viên qua email.

Thuế: Số liệu liên quan đến lương nhân viên là mọi việc sẽ thuận tiện hơn quyết toán thuế hằng năm. Tất cả thông tin được lưu trữ ở phan mem ke toan có thể được chuyển đến các chương trình thuế một cách dễ dàng. Chủ doanh nghiệp đơn giản chỉ cần xem lại thông tin và gởi đến những nơi có liên quan. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian liên quan đến quyết toán thuế.



 Hãy lựa chọn cho mình một giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét